DONATE - ĐỂ CHÚNG TÔI LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC BẠN

Kính gửi cộng đồng người chơi Football Manager Việt Nam,

Tôi là Nik90, người đã có những đóng góp cho bản việt hóa game Football Manager trong nhiều năm qua và giờ là hoàn thiện những gì còn dang dở để tạo ra bản việt hóa full game Football Manager.Bản việt hóa này dự kiến sẽ được phát hành trong năm 2023 và đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng người chơi.

Để tạo ra bản việt hóa này, tôi đã bỏ ra rất nhiều thời gian và công sức. Tôi đã phải học hỏi rất nhiều về cách để tạo ra bản dịch, ngôn ngữ Anh-Việt và cả về game Football Manager. Tôi cũng phải dành rất nhiều thời gian để dịch thuật và chỉnh sửa nội dung sao cho bản việt hóa được chính xác và hoàn thiện nhất và chắc chắn tôi sẽ cùng đồng hành cùng với các bạn ở thời gian rất dài.

Tôi biết rằng bản việt hóa này không phải là hoàn hảo, nhưng tôi đã cố gắng hết sức để mang đến cho cộng đồng người chơi một trải nghiệm tốt nhất.

Vì vậy, tôi mong muốn nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng người chơi thông qua hình thức donate. Số tiền donate sẽ được sử dụng để trang trải chi phí cho việc duy trì và phát triển bản việt hóa này.

Mọi đóng góp xin gửi về
Ngân hàng VietinBank

QUACH VU HOANG TRUONG

Tài khoản:

102867777419


Vui lòng ghi tên của các bạn khi Donate

tên của các bạn sẽ có trong danh sách những người đóng góp cho dự án Việt Hóa này 

Xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn.

Trân trọng.


Gửi lời cám ơn đến các bạn đã Donate cho chúng tôi:
Fb: Huỳnh Phúc Thắng; Fb: Vũ Đức Hiệp; Fb: Nguyễn Minh Anh; Fb: Nguyễn Quang Luân; Alex Trần; Keikan; Fb: Trần Đỗ Dũng

Nhận xét