GIỚI THIỆU


ĐÔI LỜI VỀ BẢN VIỆT HÓA
    
    1. Giới thiệu
    - Bản việt hóa này có 60% của đội ngũ Team Việt Hóa FM-VN. Mình cũng là thành viên của nhóm, nhưng giờ mình có định hướng khác về cách hoàn thành bản việt hóa nên sản phẩm này ra đời.
    - FM-VN có bản việt hóa riêng, câu từ, mọi thứ khác bản này, các bạn có thể lựa chọn giữa hai bản.

    2. Đồng hành
    - Các bản Việt Hóa của mình sẽ ngày càng hoàn thiện sửa lỗi câu, từ...qua từng năm. Mình sẽ luôn tung ra bản việt hoá mỗi khi Football Manager có phiên bản mới

    3. Hoàn thiện
    - Nếu như các bạn thấy dịch lỗi, hoặc câu từ, xưng hô... chưa hài lòng, hãy đóng góp cho mình biết ... để bản Việt Hóa ngày càng hoàn thiện.

    4. Ủng hộ
    - Đây là sản phẩm có thời gian, công sức, tâm huyết của mình dành cho cộng đồng Football Manager Việt Nam, bản Việt Hóa này là hoàn toàn miễn phí, những nếu bạn cảm thấy mang lại niềm vui và bạn muốn có sự ủng hộ - để mình duy trì động lực đồng hành cùng với các bạn trên hành trình sau này - thì Donate cho mình xin cốc cafe -> Ở ĐÂY, vô cùng cảm ơn sự đóng góp của các bạn!

   TRÂN TRỌNG

Nhận xét